- Suy nghĩ hướng tới tương lai, vượt trước thời đại
- Tìm hiểu xem thế giới đang thiếu điều gì để sáng tạo ý tưởng?
- Ghi ý tưởng ra rồi mở rộng nó, thử nó với nhiều trường hợp
- Hiện thức hóa ý tưởng với một một bản nháp
- Khoe bản nháp với ít nhất 100 người và lắng nghe phản hồi của họ.
- Sửa đổi bản nháp và lặp lại cho tới khi được nhiều người đồng tình và hợp cảm quan
- Tìm một người để hợp tác
- Đăng ký kinh doanh, thương hiệu, bản quyền và phân chia cổ phần
- Tìm nguồn vốn tài trợ, cùng lúc đó, hoàn thiện sản phầm
- Ra mắt sản phẩm
- Theo sát phản ứng của người dùng. Họ có quay lại?
- Nếu họ quay lại thì cố gắn đạt 1000 người dùng
- Sau đó duy trì tốc độ tăng trưởng 5% / tuần (khó nhưng đã được chứng mình là có khả năng làm được)
- Tiếp tục phát triển và duy trì trong 4 năm, bạn sẽ có 25 triệu người dùng, và thành công sẽ đến với bạn.
- Trường hợp người dùng không quay lại sau khi dùng sản phẩm thì sửa đổi sản phẩm và ra mắt lại cho đến khi nào họ chịu ở lại với mình
Tùy trường hợp mà các bước có thể tinh giảm. Ví dụ ý tưởng quá táo bạo thì không thể tìm sự đồng tình, hoặc ý tưởng nhỏ thì không cần người hợp tác...
Chúc mọi người thành công với ý tưởng của mình.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét